ಸೋಮವಾರ, ಜೂನ್ 25, 2012

ನೇಪಾಳಿ ನಟಿ ಪೂಜಾ ಲಾಮಾ ಅಮ್ನ ಫಾರೂಖಿಯಾದಾಗ



ನೇಪಾಳದ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ನಟಿ ಮಾಡಲ್, ಗಾಯಕಿಯೂ ಆದ ಪೂಜಾ ಲಮಾ ಇಸ್ಲಾಮಿಗೆ ಮತಾಂತರಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಹಲವು ವಿವಾದಗಳ ಒಡತಿಯಾದ ಪೂಜಾ ಈಗ ಅಮ್ನಾ ಫಾರೂಕಿಯಾಗಿ ಬದಲಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವರೊಂದಿಗೆ ನಡೆಸಿದ ಸಂದರ್ಶನವನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾಗಿದೆ.
  ನೀವು ಇಸ್ಲಾಮ್ ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ಪ್ರೇರಕವಾದ ಅಂಶಗಳು ಯಾವುವು?
  ನಾನು ಬೌದ್ಧ ಕುಟುಂಬದಿಂದ ಬಂದವಳಾಗಿದ್ದೇನೆ. ಒಂದು ವರ್ಷದ ಹಿಂದೆ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಇತರ ಧರ್ಮಗಳ ಕುರಿತು ಕಲಿಯುವ ಬಯಕೆ ಉಂಟಾಯಿತು. ನಾನು ಹಿಂದು, ಕ್ರೈಸ್ತ ಮತ್ತು ಇಸ್ಲಾಮ್ ಧರ್ಮಗಳನ್ನು ತುಲನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಕಲಿಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ. ನಾನು ದುಬೈ ಮತ್ತು ಖತಾರ್ಗೆ ಪ್ರವಾಸ ಹೋದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲಿನ ಇಸ್ಲಾಮಿ ಸಂಸ್ಕ್ರತಿಯು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರಿತು. ಇಸ್ಲಾಮಿನ ವೈಶಿಷ್ಯವೇನೆಂದರೆ ಏಕದೇವತ್ವ ಸಿದ್ಧಾಂತವಾಗಿದೆ. ಇದು ಇತರ ಯಾವುದೇ ಧರ್ಮದಲ್ಲಿ ನಮಗೆ ಕಾಣಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.
  ಇಂದು ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ಇಸ್ಲಾಮಿಗೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡುತ್ತಿವೆ. ಅದು ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಧರ್ಮವಾಗಿ ಪರಿಚಯಿಸುತ್ತಿದೆ. ಇದು ನಿಮ್ಮ ಮೇಲೆ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರಿಲ್ಲವೇ?
  ನಾನು ಇಸ್ಲಾಮ್ ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ಇಸ್ಲಾಮಿನ ವಿರುದ್ಧ ಪ್ರಚಾರವಾಗಿದ್ದ ಸುಳ್ಳಾರೋಪಗಳೂ, ಅಪಪ್ರಚಾರಗಳೂ ಕೂಡಾ ಕಾರಣವಾಗಿವೆ. ಯಾಕೆಂದರೆ ನಾನು ಇಸ್ಲಾಮಿನ ಕುರಿತು ಅಧ್ಯಯನ ನಡೆಸಿದಾಗ ಆ ಆರೋಪಗಳೆಲ್ಲ ಸುಳ್ಳಾಗಿದ್ದವು. ಇಸ್ಲಾಮ್ ಮಾನವೀಯತೆಯ ಮತ್ತು ಶಾಂತಿಯ ಏಕೈಕ ಧರ್ಮವಾಗಿದ್ದೆ ಎಂದು ನಾನು ಬಹಳ ಅಭಿಮಾನದಿಂದ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ. ಇಸ್ಲಾಮಿನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೂ ಪರಿಹಾರವಿದೆ.
  ಪೂಜಾರವರೇ, ನಿಮಗೆ ಚಲನಚಿತ್ರ ರಂಗದಿಂದ ವಿರೋಧಗಳು ವ್ಯಕ್ತವಾಗಿದೆ. ನೀವು ಅವರಿಂದ ಅವಮಾನಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದೀರಿ. ಇದರಿಂದಾಗಿ ಒಮ್ಮೆ ನೀವು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗೆ ಕೂಡಾ ಯತ್ನಿಸಿದ್ದೀರಿ. ಇದರ ಕುರಿತು ವಿವರಿಸುವಿರಾ?
 ವಾರ್ತಾ ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ನನ್ನ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಜೀವನವನ್ನು ಹೀಯಾಳಿಸಿದೇ. ನನ್ನ ವಿರುದ್ಧ ಆರೋಪ ಹೊರಡಿಸಿವೆ. ಆದರೆ ನಾನು ಅವರನ್ನು ಶಪಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಮೂರು ವಿವಾಹಗಳು ನಡೆದಿವೆ. ಆದರೆ ಅವೆಲ್ಲವೂ ವಿಚ್ಛೇಧನದಲ್ಲಿ ಪರ್ಯಾವಸಾನವಾಯಿತು. ನನಗೆ ನನ್ನ ವೊದಲ ಪತಿಯಿಂದ ಲಭಿಸಿದ ಓರ್ವ ಮಗನಿದ್ದಾನೆ. ಅವನು ಈಗ ನನ್ನ ತಾಯಿಯೊಂದಿಗೆ ಜೀವಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ನನ್ನ ವಿರುದ್ಧ ಕಪೋಲಕಲ್ಪಿತವಾದ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಿದವು. ನಾನು ಇದೆಲ್ಲ ಮಾಡಿದ್ದು ಖ್ಯಾತಿ ಗಳಿಸೆಲಿಕೈ ಮಾಡಿದೆ ಎಂದು ಜನರಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಬಳಿಕ ಇಸ್ಲಾಮ್ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದೆ. ನಾನು ನನ್ನ ಹಿಂದಿನ ಜೀವನವನ್ನು ಮರೆಯಲು ಯತ್ನಿಸುತ್ತೇನೆ. ಯಾಕೆಂದರೆ ಈಗ ನಾನು ಶಾಂತ ಮತ್ತು ಸಭ್ಯ ಜೀವನ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.
  ಪೂಜಾರವರೇ, ನೀವು ಇಸ್ಲಾಮ್ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ಬಳಿಕ ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಬದಲಾವಣೆಗಳಾಗಿವೆ. ನೀವು ಈಗ ಸ್ಕಾರ್ಫ್ ಧರಿಸುತ್ತೀರಿ. ಮದ್ಯಪಾನ ಮತ್ತು ಧೂಮಪಾನವನ್ನು ವರ್ಜಿಸಿದ್ದೀರಿ. ಇದರ ಕುರಿತು...?
 ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನನ್ನು ಪೂಜಾ ಎಂದು ಕರೆಯಬೇಡಿ. ಪೂಜಾ ನನ್ನ ಹಿಂದಿನ ಹೆಸರಾಗಿದೆ. ಈಗ ನಾನು ‘ಅಮ್ನ ಫಾರೂಖಿ’ ಆಗಿದ್ದೇನೆ. ಇಸ್ಲಾಮ್ ಸ್ವೀಕಾರಕ್ಕಿಂತ ಮುಂಚೆ ನನ್ನ ಜೀವನವು ಸಂಕಷ್ಟಗಳಿಂದ ಕೂಡಿತ್ತು. ಆಗ ಅವುಗಳಿಂದ ತಾತ್ಕಾಲಿಕ ಮುಕ್ತಿ ಹೊಂದಲು ಮದ್ಯ ಸೇವಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಆದರೆ ಎಂದೂ ನಾನು ಮಾನಸಿಕ ಸೀಮಿತ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವಷ್ಟು ಮದ್ಯಪಾನ ಮಾಡುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಈಗ ನಾನು ಅವುಗಳ ಪರಿಹಾರಕ್ಕಾಗಿ ದೇವನೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರ್ಥಿಸುತ್ತೇನೆ.
  ಇಸ್ಲಾಮಿನಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆಯರ ದೇಹ ಪ್ರದರ್ಶನವೂ, ಅದೇ ರೀತಿಯ ಹಾಡು-ಕುಣಿತಗಳೂ ವಿರೋಧಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿವೆ. ಈ ನಿಯಮವನ್ನು ನೀವು ಪಾಲಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಾ?
  ನಾನು ಇಸ್ಲಾಮಿಗೆ ಮತಾಂತರಗೊಂಡಾಗ ಎಲ್ಲಾ ಸಿನಿಮಾ ನಿರ್ಮಾಪಕರು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಕಡಿದುಕೊಂಡರು. ಸಂಗೀತವು ನನ್ನ ರಕ್ತದಲ್ಲಿ ಬೆರೆತುಹೋಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಹೊಟೇಲುಗಳಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವ ಸಂಗೀತ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿರುತ್ತೇನೆ. ಅದೂ ಕೂಡಾ ಹಿಜಾಬ್ ಧರಿಸಿಯೇ. ಇನ್ನು ನಾನು ಅದನ್ನೂ ವರ್ಜಿಸಲು ತೀರ್ಮಾನಿಸಿದ್ದೇನೆ.
  ನೀವು ಇಸ್ಲಾಮ್ ಸ್ವೀಕರಿಸಲಿಕ್ಕಿರುವ ಪ್ರೇರಣೆ ಏನು?
  ನನ್ನ ಕೆಲವು ಬೌದ್ಧ ಗೆಳೆಯ-ಗೆಳತಿಯರು ಇಸ್ಲಾಮಿಗೆ ಮತಾಂತರಗೊಂಡಿದ್ದರು. ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಇಸ್ಲಾಮಿಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಒತ್ತಾಯಪಡಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಮತ್ತು ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಇಸ್ಲಾಮ್ ಕಲಿಸಲು ನೇಮಿಸಬೇಕು ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರ ಒತ್ತಾಯಕ್ಕೆ ಮಣಿದು ನಾನು ಓರ್ವ ಮುಸ್ಲಿಮ್ ಗೆಳೆಯನಿಂದ ಇಸ್ಲಾಮನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಅವನು ಕಲಿಸಿದ ಒಂದು ವಿಚಾರವು ನನ್ನನ್ನು ಅತಿಯಾಗಿ ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿತು. ಅದೇನೆಂದರೆ “ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿರುವ ಯಾವುದೇ ಮನುಷ್ಯನಿಗೆ ಹೆದರಿ ಪಾಪಕೃತ್ಯಗಳನ್ನೆಸಗಬಾರದು. ಹೆದರುವುದಿದ್ದರೆ ಅದು ಅಲ್ಲಾಹನನ್ನು ಮಾತ್ರ” ಎಂಬುದಾಗಿದೆ. ಅಂದಿನಿಂದ ನಾನು ಇಸ್ಲಾಮ್ ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ತೀರ್ಮಾನಿಸಿದೆ.
  ನೀವು ಇಸ್ಲಾಮ್ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯವರಿಂದ ವಿರೋಧ ವ್ಯಕ್ತವಾಗಿದೆಯೇ?
  ನಾನು ಇಸ್ಲಾಮ್ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ನಂತರ ನನ್ನ ಕುಟುಂಬಿಕರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದೆ. ಪ್ರಸ್ತುತ ಅವರು ಡಾರ್ಜಿಲಿಂಗ್ನಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದ್ದಾರೆ. ನನ್ನ ತಾಯಿ ನನಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಸಹಕಾರ ನೀಡಿದರು. “ಮಗಳೇ, ನೀನು ಸರಿಯಾದ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ್ದಿ. ಯಾಕೆಂದರೆ ನೀನು ಇಷ್ಟು ಸಂತೋಷದಿಂದಿರುವುದನ್ನು ನಾನು ಈ ವೊದಲು ನೋಡಲೇ” ಇಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ನನ್ನ ಇತರ ಬಂಧುಗಳು ಕೂಡಾ ನನ್ನ ಕುಟುಂಬಿಕರನ್ನು ಅಭಿನಂದಿಸಿದ್ದಾರೆ.
  ನೀವು ಎಲ್ಲೋ ಓರ್ವ ಮುಸ್ಲಿಮನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಿ ಮದುವೆಯಾಗಿದ್ದೀರಿ. ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ಇಸ್ಲಾಮ್ ಸ್ವೀಕಾರ ಮಾಡಿದ್ದು ಎಂದು ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ಹೇಳುತ್ತಿವೆ. ಇದು ಎಷ್ಟರ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಸರಿ?
  ಇದು ಆಧಾರ ರಹಿತ ಆರೋಪವಾಗಿದೆ. ನನಗೆ ಕೆಲವು ಮುಸ್ಲಿಮ್ ಗೆಳೆಯ-ಗೆಳತಿಯರಿದ್ದಾರೆ. ಅಂದರೆ ಇದರರ್ಥ ನಾನು ಪ್ರಿತಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತೇನೆ ಎಂದಾಗುತ್ತದೆಯೇ? ಈಗ ನಾನು ಅಭಿಮಾನದಿಂದ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. “ನಾನು ಮುಸ್ಲಿಮಳಾಗಿದ್ದೇನೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಓರ್ವ ಉತ್ತಮ ಮುಸ್ಲಿಮನನ್ನೇ ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತೇನೆ” ನಾನು ಜನರಿಗೆ ತಿಳಿಸುವ ಸಂದೇಶವೇನೆಂದರೆ ಇತರರ ಮಾತುಕೇಳಿ ಒಂದು ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ತೀರ್ಮಾನ ಕೈಗೊಳ್ಳಬಾರದು.
 ನಾವು ಸ್ವತಃ ಆ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಪರೀಕ್ಷಿಸಬೇಕು. ಯಾಕೆಂದರೆ ಇತರರ ಮಾತು ಸುಳ್ಳಾಗಿರಬಹುದು.

2 ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು: